เติมเน็ต สมัครเน็ต ais ต้องทำยังไง Step by Step

 

ในยุคสมัยที่การดำเนินชีวิตประจำวัน กลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การติดต่อสื่อสาร, การซื้อ-ขาย, การรับรู้ข่าวสารต่าง ๆ ฯลฯ ก็ล้วนผ่านช่องทาง ออนไลน์ แทบทั้งสิ้น นั่นก็เป็นเพราะว่ามีอินเทอร์เน็ตเข้ามาเป็นตัวขับเคลื่อนสิ่งต่าง ๆ นั่นเอง ด้วยเหตุผลดังกล่าว จึงส่งผลให้มีคำถามต่าง ๆ นานาเกิดขึ้นอย่างมากมาย อาทิ เน็ตมือถือค่ายไหนดีสุด 2567 ติดเน็ตบ้านของอะไรดี 2567 และ เน็ตบ้านค่ายไหนดีสุด ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยให้ทุกท่าน สามารถเชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ก็ไปดูวิธีการ สมัครเน็ต ais อินเทอร์เน็ตรูปแบบต่าง ๆ ในปี 2567 พร้อม ๆ กันเลย

 

วิธี สมัครเน็ต ais อินเทอร์เน็ตบ้านที่ได้รับความไว้วางใจ

สำหรับอินเทอร์เน็ตบ้าน หรือที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในชื่อว่า AIS Fibre นั้น ถือเป็นการ สมัครเน็ต ais รายเดือน ที่ค่อนข้างได้รับเสียงตอบรับที่ดีเสมอมา ดังนั้นไปดูพร้อม ๆ กันเลยว่า ขั้นตอนการ ติดต่อ เพื่อทำการ สมัครเน็ต ais และติดตั้ง สำหรับขั้นตอนการสมัครที่นำมาบอกต่อในวันนี้ จะเป็นการ สมัคร ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • อันดับแรก ทุกท่านจะต้องทำการแอดไลน์ AIS Fibre Connet ให้เรียบร้อย และเลือกสมัครบริการ AIS Fibre
  • หลังจากนั้นทำการค้นหาพื้นที่ ที่ต้องการทำการติดตั้ง
  • ทำการระบุพื้นที่ ที่ต้องการติดตั้งอย่างชัดเจน
  • กด “สมัคร AIS Fibre” และเลือกแพ็คเกจ

 

เมื่อทำการยืนยันการสมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีเจ้าที่ติดต่อกลับภายใน 30 นาที เพื่อดำเนินการต่อให้เสร็จสิ้น นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “my AIS” เพื่อตรวจสอบการใช้งาน จ่ายบิล และเช็กสิทธิพิเศษอื่น ๆ ได้อีกด้วย

 

สมัครเน็ต ais อินเทอร์เน็ตบนมือถือ ที่ส่งมอบความสะดวกสบายอย่างถึงที่สุด

หลังจากที่ทำความเข้าใจในส่วนของการสมัคร ais รายเดือน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ยังมีอินเทอร์เน็ตอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความสนใจอย่างแพร่หลาย นั่นก็คือ อินเทอร์เน็ตบนมือถือ ซึ่งการ สมัครเน็ต ais รูปแบบนี้ สามารถเลือกได้ว่าต้องการ สมัครเน็ต ais รายวัน รายสัปดาห์ หรือรายปี ได้ตามต้องการ โดยโปรโมชันต่าง ๆ ก็มีดังนี้

  • สมัครเน็ต ais ไม่ลดสปีด รายวัน
  • เน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีด 1 Mbps กด *777*7021*438847# โทรออก (24 บาท)
  • โปรเน็ต ais ไม่ลดสปีด 2 Mbps กด *777*7381*438847# โทรออก (28 บาท)
  • เน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีด 4 Mbps กด *777*620*438847# โทรออก (32 บาท)
  • วัน ทู คอล ไม่ลดสปีด 6 Mbps กด *777*7209*438847# โทรออก (45 บาท)

 

  • โปรเน็ต ais รายเดือน 150
  • แพ็คเกจ วัน ทู คอล เหมา ๆ 4 Mbps กด *777*967# โทรออก

 

  • เน็ต AIS 100 บาท 30 วัน
  • แพ็คเกจ 32GB กด *777*918*184036# โทรออก

 

โดยโปรโมชันต่าง ๆ ที่ได้ทำการหยิบยกมานั้น เป็นโปรโมชันเพียงส่วนหนึ่ง ที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานจริง ทั้งนี้ก็ยังมีโปรโมชันต่าง ๆ ที่มากมายที่ตอบสนองต่อการใช้งานของทุกท่านได้เป็นอย่างดีเยี่ยม โดยสามารถเลือกซื้อเพิ่มเติมได้อย่างง่ายดาย ผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันของ วัน ทู คอล ได้แล้ววันนี้! 

 

ซึ่งจากบทความที่กล่าวไปทั้งหมดเมื่อข้างต้น คงจะคลายความสงสัยที่ว่า เน็ตมือถือค่ายไหนดีสุด 2567 ติดเน็ตบ้านของอะไรดี 2567 และ เน็ตบ้านค่ายไหนดีสุด ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากในช่วงเวลานี้ คงจะหนีไม่พ้นค่ายมือถือยักษ์ใหญ่อย่าง AIS อย่างแน่นอน และในส่วนของการ สมัครเน็ต ais รูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตบ้าน หรืออินเทอร์เน็ตมือถือ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย โดยไม่มีความซับซ้อนแต่อย่างใด เพียงแค่ทำการขั้นตอนที่ได้นำมาบอกต่อเมื่อข้างต้น ทุกท่านก็สามารถท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดแล้วนั่นเอง ทั้งนี้เพื่อความคุ้มค่าอย่างถึงที่สุด ทุกท่านจำเป็นจะต้องเลือกแพ็คเกจที่ตอบโจทย์ตามความต้องการให้ได้มากที่สุด