ลงทุน อะไร ดี 2567เริ่มต้นลงทุนให้เงินงอกเงยกับสินค้าน่าลงทุน ปี 2567

ปี 2567 ลงทุนอะไรดี? อยากลงทุนแต่ไม่รู้ว่าจะลงทุนอะไรดี มีเงินทุนอยู่แต่ยังมองไม่ออกถึงวิธีทําเงินให้งอกเงย วันนี้ มาทำความรู้จักกับธุรกิจในอนาคตที่น่าสนใจและวิธีต่อยอดเงินไปด้วยกัน

โดยในปัจจุบันนี้ เรียกได้ว่าการใช้ชีวิตในยุค New Normal นั้นมีการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของคนเราไปเป็นอย่างมาก การลงทุนในธุรกิจที่น่าสนใจลงทุนน้อยอาจจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่จะช่วยสร้างเนื้อสร้างตัวได้หลังจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ผ่านพ้น แน่นอนว่าสำหรับผู้ที่สนใจว่ามีเงิน 20000 ลงทุนอะไรดี 2567 อาจจะกำลังมองหาธุรกิจเล็กๆในการต่อยอดเงินก้อนที่มีอยู่ และนี่คือ 2 ธุรกิจน่าลงทุน 2567 ที่จะทำกำไรให้กับผู้ลงทุนกว่า 50000 บาท ต่อเดือน

ลงทุน อะไร ดี 2567 – ลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์

แฟรนไชส์น่าลงทุน 2567 และกำลังเป็นที่น่าสนใจในช่วงต้นปีมานี้ หนีไม่พ้นแฟรนไชส์ที่เกี่ยวข้องกับกับอาหารและขนมต่างๆ โดยมีทั้งธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใช้เงินลงทุนหลักพันไปจนถึงหลัก 10000 มีเงินทุน 5000 ก็สามารถมีธุรกิจของตัวเองได้ง่ายๆ โดยนี่คือ 3 แฟรนไชส์น่าลงทุน 2567

  1. เฉาก๊วยโกโบริ – ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 6,900 บาท อาจจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมีความคิดว่าลงทุน อะไร ดี 2567 ใช้ระยะเวลาคืนทุนเพียง 1 เดือน ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ขายง่าย ได้กำไรเต็มก้อน
  2. โชกุน สเต็ก – อีกหนึ่งแฟรนไชส์น่าลงทุนสำหรับผู้ที่ยังไม่มั่นใจว่าลงทุน อะไร ดี 2567 ด้วยเงินลงทุนเพียง 9,900 บาท และกำลังมาแรงรวมถึงเป็นที่นิยมสำหรับผู้ชื่นชอบในการรับประทานสเต็ก โดยมีเซ็ตเคาน์เตอร์พร้อมการฝึกอบรมให้ก่อนการเปิดร้านจริง

ลงทุน อะไร ดี 2567 – อุปกรณ์ที่ใช้ในการขายสินค้าออนไลน์ 

อีกหนึ่งธุรกิจที่หลายๆคนอาจจะมองข้ามก็คืออุปกรณ์ที่ใช้ในการขายสินค้าออนไลน์ เพราะผู้ที่มองหาว่าลงทุน อะไร ดี 2567 ส่วนใหญ่จะมองเป็นการขายสินค้าให้กับลูกค้าผู้บริโภค แต่ในความเป็นจริงแล้วหากเราสามารถจับกลุ่มลูกค้าในส่วนของพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของออนไลน์ได้ ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำได้เช่นกัน

โดยสินค้าที่น่าสนใจในหมวดอุปกรณ์ที่ใช้ในการขายสินค้าออนไลน์นั้นมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ในการแพ็คสินค้า เช่น กล่อง เทปกาว ซองกันกระแทก หรือบับเบิ้ลกันกระแทก

หรือจะเป็นในหมวดของอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์สำหรับการไลฟ์สดขายสินค้าออนไลน์ก็น่าสนใจเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นขาตั้งโทรศัพท์ ปลั๊กพ่วง หรือไฟวงสำหรับไลฟ์สินค้า

ผู้ที่สนใจและกำลังมองหาสินค้าแต่ยังไม่มันใจว่าจะลงทุน อะไร ดี 2567 อย่าลืมนำไอเดียดีๆเกี่ยวกับธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตในอนาคตไปใช้ รับรองว่าคืนทุนเร็วและสร้างกำไรได้อย่างสบายๆแน่นอน