ยืมเงิน 1000 ด่วน เงินด่วนคนว่างงาน 2023 สมัครออนไลน์ได้ทันที

ด้วยภาวะเศรษฐกิจอันย่ำแย่ และยังมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รอบสองเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทำให้พ่อค้าแม่ค้า พนักงานบริษัท หรือลูกจ้างทั่วไปหลายคนเริ่มมองหาบริการยืมเงินชั่วคราว ยืมเงินด่วนออนไลน์ และบริการยืมเงินใช้บัตรประชาชนใบเดียว โดยผู้ที่ต้องการยืมเงิน 1000 ด่วน หรือยืมเงิน 3000 ด่วน สามารถสมัครยืมเงินออนไลน์ด่วนได้ง่ายๆจากผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินด่วนจากหลากหลายธนาคาร ให้คุณสามารถใช้บริการเงินด่วนทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น 1000, 3000, หรือ 5000 บาท ได้ทันที โดยผู้ที่สนใจต้องการยืมเงิน 1000 ด่วน สมารถสมัครของสินเชื่อได้ตามรายละเอียดดังนี้

ยืมเงิน 1000 ด่วน ผ่านบัตรกดเงินสด Speedy Cash

ยืมเงิน 1000 ด่วน ผ่านบัตรกดเงินสด Speedy Cash บริการสินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์หมุนเวียนจากธนาคารไทยพาณิชย์ ให้คุณสามารถมีเงินก้อนไว้ใช้ยามฉุกเฉิน พร้อมใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินฝากกับธนาคารไทยพาณิชย์ก็สามารถสมัครได้ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เบิกเงินด่วนได้ทันใจได้จากตู้ ATM ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับวิธีการสมัครที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเตรียมเอกสารวุ่นวาย สมัครได้ผ่านแอพพลิเคชั่น SCB Easy App ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยถ้าไม่ได้กดออกมาใช้ ให้วงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท (ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้) 

โดยมีเอกสารที่ใช้ในการสมัครยืมเงิน 1000 ด่วน ผ่านบัตรกดเงินสด Speedy Cash ซึ่งอย่าเข้าใจผิดว่านี่คือเครดิตการ์ดดังนี้

  1. เอกสารยืนยันตัวตน – สามารถใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ หรือสำเนาบัตรข้าราชการ/ สำเนาบัตร พร้อมแนบสำเนาทะเบียนบ้านก็ได้
  2. เอกสารยืนยันรายได้ – สำหรับผู้ที่มีงานประจำให้ใช้สลิปเงินเดือนเดือนปัจจุบัน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน และ Statement ย้อนหลัง 3 เดือน ส่วนผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวหรือเจ้าของกิจการ ใช้สำเนาหนังสือจดทะเบียน และ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน
  3. สำเนาบัญชีเงินฝากใช้สำเนาบัญชีเงินฝากหน้าแรกของธนาคารใดก็ได้ เพื่อเป็นบัญชีในการการโอนเงินเข้ากรณีสินเชื่อได้รับอนุมัติ

ยืมเงิน 1000 ด่วน ผ่านบัตรเงินด่วน Xpress Cash 

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการยืมเงิน 1000 ด่วน ธนาคารกสิกรไทยออกสินเชื่อหมุนเวียนภายใต้ชื่อบัตรเงินด่วน Xpress Cash ให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปที่สนใจ สามารถสมัครสินเชื่อเพื่อใช้งานอเนกประสงค์ได้ง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์ 

โดยเป็นบัตรเงินด่วน Xpress Cash เป็นสินเชื่อหมุนเวียนที่มีการกำหนดรายได้ขั้นต่ำเพียง 7,500 บาทต่อเดือน (ต้องเป็นพนักงานที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีของธนาคารกสิกร และมีอายุงานตั้งแต่ 7 เดือนขึ้นไป) และสำหรับผู้ที่ไม่ได้มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกร กำหนดรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 1 หมื่น 5 พันบาทเท่านั้น

สมัครง่าย ใช้เอกสารเพียงสำเนาบัตรประชาชน อนุมัติไว ได้เงินก้อนทันใช้ อุ่นใจ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ