กำหนดเงินเดือน: ไม่ระบุรายได้ต่อเดือน
ร้อยละ: ไม่เกิน 0.10% ต่อเดือน
วงเงินกู้ยืม: เริ่มต้น 10,000-50,000 บาท
→ สมัครทันที
เงื่อนไขของข้อเสนอ: ลงทะเบียนธกส 10000 วันนี้รับเงินฉุกโฉนโควิดทันที

ลงทะเบียนธกส 10000 รอบใหม่ พร้อมโครงการพักชำระหนี้เงินกู้

เกษตรกรผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และต้องการกู้เงินด่วนออนไลน์ ลงทะเบียนธกส 10000 บาทกับ สินเชื่อธนาคารธกส รอบใหม่ สามารถลงทะเบียนผ่าน LINE Official baac family ธกสลงทะเบียน ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 มกราคมเป็นต้นมา โดยสินเชื่อ ธกส 2567 ในโครงการสินเชื่อฉุกเฉินเสริมสภาพคล่องให้แก่ผู้ประกอบการและสถาบันเกษตรกร มีวงเงินรวมทั้งหมด 10,000 ล้านบาท มากพอที่จะปลดหนี้ในระบบต่างๆ รวมถึงเงินกู้ด่วนนอกระบบด้วย

โดยผู้ที่ค้นหาการสมัครและวิธีกดเงิน ATM ธกส ผ่านเว็บไซต์ pantip ในปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลอัพเดตล่าสุด มีเพียงข้อมูลการลงทะเบียนธกส 10000 รอบเดิมในปีที่ผ่านมาเท่านั้น ดังนันผู้ที่ต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของรายละเอียดดังกล่าว สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์หลักของธนาคารธ.ก.ส.

ลงทะเบียนธกส 10000 แล้ว ต้องการเข้าร่วมโครงการพักชำระหนี้เงินกู้ ทำอย่างไร?

ผู้ที่ได้ทำการลงทะเบียนธกส 10000 ไปแล้วเรียบร้อย และได้รับการอนุมัติแล้วนั้น สามารถยื่นเรื่องในการเข้าโครงการพักชำระหนี้เงินกู้ที่ต้องการด้วยตัวเองได้ผ่าน ธกส แอพ หรือทาง LINE Official BAAC Family และเว็บไซต์ของธนาคารธ.ก.ส. โดยมีโครงการพักชำระหนี้ทั้งหมด 3 โครงการ ดังนี้

  1. โครงการพักชำระหนี้ต้นเงินให้แก่ลูกค้าเกษตรกร – โดยจะเป็นการพักชำระหนี้ให้กับลูกค้าสินเชื่อที่ประกอบอาชีพเกษตรกรและบุคคลทั่วไป เป็นระยะเวลา 1 ปี 
  2. โครงการพักชำระหนี้ต้นเงินให้แก่ผู้ประกอบการ – รวมไปถึงสถาบันเกษตรกรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกอบการ SMEs, สหกรณ์การเกษตร, สหกรณ์ร้านค้า, สหกรณ์บริการ, วิสาหกิจชุมชน, และกองทุนหมู่บ้าน โดยจะพักชำระหนี้เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน 
  3. โครงการลดภาระหนี้ – เป็นโครงการสำหรับลูกค้าและผู้กู้ที่มีสถานะหนี้ค้างชำระเกินกว่า 15 เดือน โดยทางธนาคาร ธ.ก.ส. จะนำดอกเบี้ยที่คืนให้มาลดภาระหนี้ด้วยการตัดชำระต้นเงิน 

นอกจากนี้ ยังมีในส่วนของโครงการพักชำระหนี้ต้นเงินให้แก่ลูกค้าที่กู้เงินตามโครงการสนับสนุนสินเชื่อฉุกเฉินสำหรับผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ในรอบแรก โดยผู้ที่ลงทะเบียนธกส 10000 ในรอบที่ผ่านมาและได้รับเงินสินเชื่อพร้อมทำบัตรเครดิตออนไลน์ จะได้รับการพักชำระหนี้เป็นระยะเวลา 6 เดือน

รายละเอียดการลงทะเบียนธกส 10000 รอบใหม่

และสำหรับรายละเอียดในโครงการเงินสนับสนุนช่วยเหลือ ลงทะเบียนธกส 10000 รอบใหม่นั้น มีรายละเอียดสินเชื่อ รวมไปถึงสินเชื่อตัวอื่นๆในโครงการเดียวกัน ตามรายละเอียดดังนี้ 

  1. สินเชื่อฉุกเฉินโควิด-19 – สามารถสมัครสินเชื่อได้ทาง LINE Official BAAC Family มาพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษร้อยละ 0.1 ต่อเดือน ปลอดชำระเงินต้นและดอกเบี้ยใน 6 เดือนแรก สามารถกู้ได้รายละไม่เกิน 1 หมื่นบาท ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์และบุคคลค้ำประกัน ระยะเวลาชำระเงินกู้สูงสุด 24 เดือน

2. สินเชื่อพอเพียงเลี้ยงชีพ – เป็นสินเชื่อเงินทุนสำหรับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อประกอบอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นอาชีพที่เกี่ยวเนื่องทางการเกษตร หรืออาชีพที่มีลักษณะเป็นอาชีพเสริมเพื่อหารายได้

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

กำหนดเงินเดือน: 15,000 บาท/เดือน
ร้อยละ: 15.99-25% ต่อปี
วงเงินกู้ยืม: สูงสุด 5,000,000 บาท
→ ตรวจข้อมูลเพิ่มเติม
เงื่อนไขของข้อเสนอ: กู้เงินไทยพาณิชย์สินเชื่อเอนกประสงค์สำหรับทุกอาชีพ
กำหนดเงินเดือน: ไม่ระบุรายได้ (แต่ต้องมีรายได้ประจำ)
ร้อยละ: ไม่เกิน 24% ต่อปี
วงเงินกู้ยืม: สูงสุด 100,000 บาท
→ ตรวจข้อมูลเพิ่มเติม
เงื่อนไขของข้อเสนอ: สมัครแอพผ่อนของโดยไม่ใช้บัตรเครดิตได้แล้ววันนี้
กำหนดเงินเดือน: ไม่ระบุรายได้ต่อเดือน
ร้อยละ: คิดค่าบริการยืมเงินแทนอัตราดอกเบี้ย
วงเงินกู้ยืม: สูงสุดไม่เกิน 100 บาท
→ ตรวจข้อมูลเพิ่มเติม
เงื่อนไขของข้อเสนอ: บริการยืมเงินดีแทคออนไลน์