กำหนดเงินเดือน: 15,000 บาท/เดือน
ร้อยละ: ไม่เกิน 0.35% ต่อเดือน
วงเงินกู้ยืม: สูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท
→ สมัครทันที
เงื่อนไขของข้อเสนอ: สมัครลงทะเบียนออมสิน 50000 ฉุกเฉินออนไลน์ได้แล้ววันนี้

ลงทะเบียนออมสิน 50000 รอบ 2 ปิดรับลงทะเบียนแล้ว – ธนาคารออมสินปล่อยสินเชื่อ 2567

ปิดรับสมัครไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการกู้เงินออมสินผ่านบริการออมสินลงทะเบียนใหม่หรือลงทะเบียนออมสิน 50000 รอบ 2 ที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยมีผู้สนใจในวิธีการลงทะเบียนธนาคารออมสิน, วิธีการตรวจสอบสิทธิ์การลงทะเบียนออมสิน, และวิธีการยกเลิกลงทะเบียนออมสิน 50000 เป็นจำนวนมาก ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้สนใจกู้เงินด่วนออนไลน์ในโครงการสินเชื่อเสริมพลังฐานรากนี้เกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ ทำให้เว็บลงทะเบียนออมสินมีการปิดรับสมัครก่อนกำหนด 

ซึ่งธนาคารออมสินสินเชื่ออื่นๆที่สามารถใช้บริการออมสิน 50000 ได้นั้นยังมีอีกหลากหลายมากกว่าแหล่งเงินกู้นอกระบบเสียอีก ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อเคหะ,สินเชื่อบัตรเครดิต,สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อสวัสดิการ, และสินเชื่อเพื่อผู้สูงวัย โดยสินเชื่อที่น่าสนใจในปี 2024นั้นหนีไม่พ้นสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อเคหะ ซึ่งมีรายละเอียดของทั้ง 2 สินเชื่อ ดังนี้

ลงทะเบียนออมสิน 50000 – สินเชื่อส่วนบุคคลจากธนาคารออมสิน

สินเชื่อส่วนบุคคลที่เปิดให้ลงทะเบียนออมสิน 50000 บาท มีด้วยกันทั้งหมด 6 รายการ โดยสินเชื่อที่ได้รับความนิยมสูงสุด 2 อันดับแรกคือสินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ และสินเชื่อชีวิตสุขสันต์ ซึ่งมีรายละเอียดของข้อมูลสินเชื่อ ดังนี้

  1. สินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ – สินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์เป็นสินเชื่อที่เปิดให้ลงทะเบียนออมสิน 50000 ประเภทต้องใช้สินทรัพย์หรือบุคคลในการค้ำประกัน โดยวงเงินอนุมัติสูงสุดขึ้นอยู่กับหลักประกันที่ใช้ในการกู้ สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาทตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด โดยมีระยะเวลาการผ่อนชำระเงินกู้รวมไม่เกิน 25 ปี ผู้ระกอบอาชีพอิสระก็สามารถสมัครได้ 
  2. สินเชื่อชีวิตสุขสันต์ – สินเชื่อชีวิตสุขสันต์เป็นสินเชื่อแบบใช้หลักทรัพย์ในการค้ำประกัน โดยผู้ที่ต้องการสมัครสินเชื่อเพื่อลงทะเบียนออมสิน 50000 สามารถใช้สลากออมสินพิเศษหรือสมุกฝากเงินออมสินเป็นหลักประกันได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด วงเงินอนุมัติสูงสุด 20 ล้านบาท โดยมีระยะเวลาการผ่อนชำระนานสูงสุด 10 ปี 

ลงทะเบียนออมสิน 50000 – สินเชื่อเคหะจากธนาคารออมสิน

สินเชื่อเคหะเป็นสินเชื่ออีกหนึ่งประเภทที่น่าสนใจจากธนาคารออมสิน โดยเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อที่ดิน หรือปลูกบ้าน หรือซื้อบ้านมือสอง หรือใช้เพื่อต่อเดิมซ่อมแซมอาคาร เป็นสินเชื่อที่ช่วยให้ผู้ที่ต้องการมีบ้านได้ใช้เงินจากสินเชื่อในการปลูกหรือซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น โดยมีสินเชื่อที่น่านใจอยู่ 2 รายการ ดังนี้

  1. สินเชื่อเคหะ – เป็นสินเชื่อที่มีวงเงินกู้อนุมัติสูงสุดถึง 100% ของราคาซื้อขายหรือราคาประเมิน โดยแบ่งการกู้ออกเป็น 3 กรณี คือกู้เพื่อจัดหาที่อยู่อาศัย, กู้เพื่อปลูกสร้างหรือต่อเติมซ่อมแซมอาคาร, และกู้เพิ่มเติม
  2. สินเชื่อเคหะสำหรับกลุ่มวิชาชีพเฉพาะ – เป็นสินเชื่อที่แตกย่อยออกมาจากสินเชื่อเคหะ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ที่ประกอบอาชีพเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวิชาชีพแพทย์, กลุ่มข้าราชการอัยการ และข้าราชการตุลาการ, กลุ่มวิชาชีพนักบิน, กลุ่มอาจารย์มหาวิทยาลัย ระดับผู้ช่วยศาสตราจารย์หรือเทียบเท่า และกลุ่มวิชาชีพวิศวกร

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

กำหนดเงินเดือน: 7,000 บาท/เดือน
ร้อยละ: 18-25% ต่อปี
วงเงินกู้ยืม: เริ่มต้น 1,000-800,000 บาท
→ ตรวจข้อมูลเพิ่มเติม
เงื่อนไขของข้อเสนอ: LINE bk บริการขอสินเชื่อผ่านไลน์ ที่ไหนก็ขอได้
กำหนดเงินเดือน: 6,000 บาท/เดือน
ร้อยละ: 24-25% ต่อปี
วงเงินกู้ยืม: เริ่มต้น 5,000-300,000 บาท
→ ตรวจข้อมูลเพิ่มเติม
เงื่อนไขของข้อเสนอ: สมัครขอสินเชื่อพรอมิสออนไลน์เงินเดือนน้อยก็สมัครได้
กำหนดเงินเดือน: 15,000 บาท/เดือน
ร้อยละ: ไม่เกิน 18% ต่อปี
วงเงินกู้ยืม: สูงสุด 2-5 เท่าของรายได้
→ ตรวจข้อมูลเพิ่มเติม
เงื่อนไขของข้อเสนอ: บัตรเครดิต scb ช้อปกับร้านค้าชั้นนำมากมาย